Góp ý
khiếu nại
Liên hệ
trực tiếp
Laptop88 - 125 Trần Đại Nghĩa
Số 125 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Laptop88 - Nguyễn Văn Lộc
LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Laptop88 - 277 Nguyễn Văn Cừ
277 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Laptop88 - 34 Hồ Tùng Mậu
34 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Hà Nội
Laptop88 - 376 Phạm Văn Đồng
376 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội
Laptop88 - Hồ Chí Minh
63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
Tư vấn
mua hàng
Nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho khách hàng thì khi mua bất cứ các sản phẩm công nghệ như camera quan sát/ camera giám sát nói chung và sản phẩm camera EZVIZ nói riêng bạn cũng sẽ đều nhận được bảo hành của hãng. Và nếu bạn vẫn chưa nắm rõ quy định bảo hành camera Ezviz Việt Nam thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!
Thời gian bảo hành đối với tất cả các sản phẩm camera Ezviz sẽ là 24 tháng. Nếu có thay đổi về thời gian bảo hành nhiều hơn sẽ đều được bên hãng ghi rõ ở phần tem và phiếu bảo hành của sản phẩm.
Để có thể nhận được bảo hành của hãng thì khách hàng cần phải có đầy đủ các giấy tờ thủ tục đó là biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc tên khách hàng/ địa chỉ/ số điện thoại được in trên phiếu giao hàng. Ngoài ra thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Khi nhận phản hồi báo lỗi từ phía khách hàng thì trước tiên là bên hãng sẽ xác định xem bạn có thuộc trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành hay không. Và đối với những sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa thì hãng sẽ thực hiện thay thế bằng một sản phẩm mới tương tự hoặc quy đổi bằng hình thức hoàn tiền lại cho khách hàng.
Trong trường hợp sản phẩm của bạn không còn được bày bán, bên hãng sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, phía bên nhà sản xuất sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoàn trả lại cho khách hàng.
Những chính sách bảo hành Ezviz sẽ không được áp dụng với các trường hợp như:
- Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh từ môi trường bao gồm: thiên tai, sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…
- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm trước khi mang tới trung tâm bảo hành.
- Khách hàng làm rơi, vỡ, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách
- Ngoài ra, đối với toàn bộ các sản phẩm không được áp dụng chính sách bảo hành thì nếu khách hàng yêu cầu Camera ezviz sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.
Với mục đích mong muốn đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hãng EZVIZ đã ra mắt 03 Trung tâm bảo hành camera Ezviz Uỷ quyền tại Việt Nam.
Tất cả các sản phẩm EZVIZ từ bất kỳ nhà phân phối nào cũng đều được nhận hỗ trợ bảo hành tại 03 cơ sở sau, với thời gian bảo hành nhanh chóng.
1. Hà Nội: 88-90 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa.
Điện thoại: 024 3762 3200
2.Hồ Chí Minh: 299/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11.
Điện thoại: 028 38 685 689
3. Đà Nẵng: 206 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu.
Điện thoại: 0236 7300 206
Đối với tất cả các cơ sở bảo hành camera Ezviz trên thì bạn cũng đều có thể sử dụng các dịch vụ sau:
- Kiểm tra, sửa chữa & khắc phục các sự cố liên quan đến sản phẩm.
- Bảo hành, đổi mới thiết bị trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về bảo hành camera Ezviz. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ ngay tới Laptop88 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất nhé!