Góp ý
khiếu nại

Liên hệ
trực tiếp

Laptop88 - 125 Trần Đại Nghĩa

Số 125 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Zalo 0904.583.588

Hotline 024.7106.9999 - ấn 220

Laptop88 - Nguyễn Văn Lộc

LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội

Zalo 0904.666.488

Hotline 024.7106.9999 - ấn 222

Laptop88 - 277 Nguyễn Văn Cừ

277 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Zalo 0906.299.288

Hotline 024.7106.9999 - ấn 223

Laptop88 - 34 Hồ Tùng Mậu

34 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Hà Nội

Zalo 0911.042.665

Hotline 024.7106.9999 - ấn 221

Laptop88 - 376 Phạm Văn Đồng

376 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội

Zalo 0906.299.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 512

Laptop88 - Hồ Chí Minh

63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

Zalo 0902.176.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 225

Laptop88 - Thái Nguyên

45 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Zalo 0972.365.228

Hotline 024.7106.9999 - ấn 2

Tư vấn
mua hàng

BÁN HÀNG ONLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE

Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành tại Laptop88

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop88!

 

1. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi và có đủ điều kiện bảo hành.

 

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop88 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop88 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

 

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop88 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

 

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).

 

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

 

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

 

4. Giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp hoặc thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và nhà cung cấp.

 

5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

 

6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

 

7. KHÔNG bảo hành màn hình bị vỡ, bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

 

8. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

 

9. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.

 

1. Quý khách được quyền đổi Laptop mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi phần cứng trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới. Lỗi phần cứng máy mới bảo hành hãng do Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản. Lỗi phần cứng máy mới do Laptop88 bảo hành được xác nhận bởi các Trung tâm bảo hành S88 Services.

 

- Laptop mới lỗi phần cứng được đổi mới phải có ngoại hình không xước, không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model hoặc có thông số tương đương.

 

- Nếu không có sản phẩm giống hệt, khách hàng đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày làm việc. Trong thời gian chờ điều chuyển, nếu khách hàng có nhu cầu Laptop88 sẽ cho mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng.

 

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

 

2. Linh kiện, phụ kiện máy tính áp dụng đổi mới 100% trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox)

 

3. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

 

4. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn nguyên hộp (CPU box), Quý khách giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành. Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp… phải trùng với sản phẩm; (Không áp dụng với CPU tray)

 

5. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.

 

6. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng), không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow)

 

7. Các sản phẩm của Laptop88 kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

 

7.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

 

7.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

 

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng như trên website Laptop88.vn
  • Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của Laptop88, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
  • Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

 

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại Laptop88.vn, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành sẵn có. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lưa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:

 

- Gói BẢO HÀNH VÀNG - gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại hệ thống S88 Services.

 

- Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG - gia hạn thêm 24 tháng bảo hành tại hệ thống S88 Services.

 

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm, trên cùng hóa đơn mua hàng.

 

 

1. Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng tại Hệ thống Laptop88.vn

(Bảo hành áp dụng với thân máy, không bao gồm pin, bàn phím, sạc).

Tham khảo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG tại link: Chính sách bảo hành

2. Gia hạn thời gian sử dụng các quyền lợi trên thẻ Gold Member tương đương với thời gian của gói bảo hành mở rộng

 Tham khảo Quyền lợi khi sở hữu thẻ Gold Member tại Laptop88.vn


Ví dụ:
 Một sản phẩm có thời gian bảo hành tại hệ thống các Trung tâm bảo hành chính hãng là 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng.

 

-> Nếu Quý Khách hàng lựa chọn gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của máy sẽ diễn ra như sau: Trong 12 tháng đầu tiên bảo hành tại TTBH hãng; 12 tháng tiếp theo sẽ bảo hành và hưởng các quyền lợi tại hệ thống S88 Services.

 

*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành tại TTBH hãng, Laptop88 có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành tại TTBH hãng giúp Quý khách.

 

 (*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại

 

*Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

 

Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các trung tâm bảo hành của Laptop88. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng. Laptop88 chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

 

Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của hãng, Quý khách tham khảo hướng dẫn sau: Xem chính sách bảo hành laptop mới chính hãng

 

(*)Laptop88 chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành nhưng vẫn đảm bảo đủ các điều kiện được bảo hành.

(**)Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng phát sinh các vấn đề ngoài điều kiện được bảo hành và TTBH hãng từ chối bảo hành:

 

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay thế linh kiện tại TTBH hãng, S88 Services (hệ thống Trung tâm bảo hành được Laptop88 ủy quyền) sẽ đại diện Khách hàng làm việc với TTBH hãng, chịu trách nhiệm đẩy nhanh quá trình thay thế + kiểm tra lại để sản phẩm hoạt động ổn định; và sẽ thu một khoản phí căn cứ vào báo giá của TTBH hãng: 5% nếu báo giá dưới 1.000.000 VNĐ, hoặc 3% nếu báo giá trên 1.000.000 VNĐ.

 

*Đối với sản phẩm máy Laptop đã qua sử dụng:

- Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:

 

  • S88 Services, số 40 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • S88 Services, số 164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • S88 Services, số 9 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội.
  • S88 Services, số 106 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • S88 Services, số 378 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • S88 Services, số 166 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cửa hàng số 63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

 

- Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

 

- Điện thoại liên hệ: 024.7106.9999 (Bấm phím số 3).

 

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 024.7106.9999, ấn phím số 1.

 

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

chat với laptop88