Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP88
*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop88.


A. ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG
1. Trong 15 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do. Khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Laptop88 sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, ram, card màn hình, ổ cứng, màn hình).
2. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.
• Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop88 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 01 tuần mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop88 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
• Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop88 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
3. Pin và webcam bảo hành 03 tháng; Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên.
4. Không bảo hành đèn LED bàn phím và cảm biến vân tay (fingerprint), màn hình bảo hành theo độ phân giải và không phân biệt chủng loại tấm nền màn hình là TN hay IPS.
5. Bảo hành thêm 03 tháng đối với linh kiện (ngoại trừ webcam và pin) có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng. ( Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm tới tháng thứ 14)
6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.
7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.
8. Trường hợp sản phẩm mua tại Laptop88 hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại máy tính, laptop vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:
• Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu.
• Kể từ tháng thứ 2 trở đi, đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 1,5% so với tháng trước đó ; Đối với máy tính có giá trị từ 20 triệu tới 40 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 2,5% giá trị so với tháng trước đó ; Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng: vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng.
* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gãy cổng kết nối). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.


B. ĐỐI VỚI MÁY BÁN MỚI
1. Trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy, Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.
• Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.
• Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Laptop88 sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ..
• Sau thời gian 1 đổi 1 (10 ngày), Laptop88 sẽ nhận bảo hành sản phẩm do Laptop88 bán ra.
2. Trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua máy, Laptop88 sẽ nhận thu mua lại với giá 80% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn bán hàng, nếu laptop hoạt động bình thường. Các tháng tiếp theo sẽ trừ thêm 5% mỗi tháng.
3. Đối với linh kiện ram và ổ cứng mới, áp dụng giá thu mua 80% so với giá trị ban đầu trong 30 ngày đầu tiên. Các tháng tiếp theo áp dụng theo giá niêm yết tại cửa hàng và chỉ mua lại sản phẩm hoạt động bình thường.
4. Sản phẩm đã sửa chữa tại các hệ thống ngoài, Laptop88 sẽ không thu mua lại.
5. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành chính hãng nhưng bị lỗi, phí thu mua do cửa hàng Laptop88 báo giá.
6. Laptop88 nhận gửi bảo hành máy tại hãng cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của hãng. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, không cấn móp, rơi vỡ, không có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, màn hình không vỡ, không chảy mực. Máy tính không bị chập cháy.

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h00 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Địa chỉ:

Bệnh viện công nghệ 88, số 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện công nghệ 88, số 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh viện công nghệ 88, số 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện công nghệ 88, số 63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM.

Điện thoại liên hệ: 024.7106.9999 ( Bấm phím số 3).

 

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

chat với laptop88
Chọn khu vực mua hàng

Hãy chọn tỉnh thành của bạn, bạn có thể thay đổi lại ở đầu trang