Liên hệ trực tiếp với cửa hàng

Laptop88 - 125 Trần Đại Nghĩa

Số 125 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Zalo 0904.583.588

Hotline 024.7106.9999 - ấn 220

Laptop88 - Nguyễn Văn Lộc

LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội

Zalo 0904.666.488

Hotline 024.7106.9999 - ấn 222

Laptop88 - 277 Nguyễn Văn Cừ

277 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Zalo 0906.299.288

Hotline 024.7106.9999 - ấn 223

Laptop88 - 94 Trần Vỹ

94 Trần Vỹ - Mai Dịch - Hà Nội

Zalo 0911.042.665

Hotline 024.7106.9999 - ấn 221

Laptop88 - Hồ Chí Minh

817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức

Zalo 0798.489.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 410

Laptop88 - Hồ Chí Minh

63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

Zalo 0902.176.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 225

Laptop88 - Thái Nguyên

45 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Zalo 0972.365.228

Hotline 024.7106.9999 - ấn 2

Tư vấn mua hàng
BÁN HÀNG ONLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE

Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP88

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop88.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop88 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop88 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop88 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...).

3. Đối với pin bảo hành 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện (Ngoại trừ pin) bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

6. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

- Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.

- Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Laptop88 sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ..

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụngvới sản phẩm của Apple.

2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp…phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), Laptop88 sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

4. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.

5. Các sản phẩm của Laptop88 kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

5.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

5.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU) không còn vỏ hộp hoặc vỏ hộp có thông tin không trùng với sản phẩm hoặc sản phẩm đã bật tính năng XMP (Extreme Memory Profile).
  • Không bảo hành các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
  • Không có tem bảo hành hợp lệ của Laptop88, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc…
  • Trên sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định…
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập…
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại Laptop88.vn, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lưa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:

- Gói BẢO HÀNH VÀNG - gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

- Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG - gia hạn thêm 24 tháng bảo hành tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

1. Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng tại Hệ thống Laptop88.vn

(Bảo hành áp dụng với thân máy, không bao gồm pin, bàn phím, sạc).

Tham khảo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG tại link: Chính sách bảo hành

2. Gia hạn thời gian sử dụng các quyền lợi trên thẻ Gold Member tương đương với thời gian của gói bảo hành mở rộng

 Tham khảo Quyền lợi khi sở hữu thẻ Gold Member tại Laptop88.vn


Ví dụ:
 Một sản phẩm có thời gian bảo hành tại hệ thống các Trung tâm bảo hành chính hãng là 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng.

-> Nếu Quý Khách hàng lựa chọn gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của máy sẽ diễn ra như sau: Trong 12 tháng đầu tiên bảo hành tại TTBH hãng; 12 tháng tiếp theo sẽ bảo hành và hưởng các quyền lợi tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành tại TTBH hãng, Laptop88 có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành tại TTBH hãng giúp Quý khách.

 

 (*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại

  • Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại Laptop88, bao gồm các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các Trung tâm bảo hành/Bệnh viện công nghệ 88. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10 – 14 ngày làm việc. Laptop88 chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của Hãng, Quý khách tham khảo hướng dẫn sau: Xem chính sách bảo hành laptop mới chính hãng 

Laptop88 chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành.

  • Đối với sản phẩm máy Laptop cũ:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:

- Bệnh viện công nghệ 88, số 40 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Bệnh viện công nghệ 88, số 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
- Bệnh viện công nghệ 88, số 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
- Cửa hàng số 63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM
- Cửa hàng số 817A Kha Vạn Cân, Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h00 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Điện thoại liên hệ: 024.7106.9999 (Bấm phím số 3).

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 024.7106.9999, ấn phím số 1.

 

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

chat với laptop88