LOQ 2024 RTX 3050 6GB Chỉ 16Tr
GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG TẠI LAPTOP88.VN - LAPTOP CŨ
Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại Laptop88.vn quý khách hàng có thể lựa chọn thêm 2 GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành sẵn có. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:
- Gói BẢO HÀNH VÀNG - gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại hệ thống S88 Services
- Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG - gia hạn thêm 24 tháng bảo hành tại hệ thống S88 Services
***Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm.
1. Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng tại hệ thống Laptop88.vn (Bảo hành áp dụng với thân máy, không bao gồm pin, bàn phím, sạc). |
Tham khảo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG tại link: Chính sách bảo hành |
2. Gia hạn thời gian sử dụng các quyền lợi trên thẻ Gold Member tương đương với thời gian của gói bảo hành mở rộng |
Tham khảo Quyền lợi khi sở hữu thẻ Gold Member tại Laptop88.vn |
Ví dụ: Một sản phẩm có thời gian bảo hành tại hệ thống các Trung tâm bảo hành chính hãng là 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng.
-> Nếu Quý Khách hàng lựa chọn gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của máy sẽ diễn ra như sau: Trong 12 tháng đầu tiên bảo hành tại TTBH hãng; 12 tháng tiếp theo sẽ bảo hành và hưởng các quyền lợi tại hệ thống S88 Services.
*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành tại TTBH hãng, Laptop88 có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành tại TTBH hãng giúp Quý khách.
- Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:
Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:
• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại Laptop88, bao gồm các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các Trung tâm bảo hành/S88 Services. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10 – 14 ngày làm việc. Laptop88 chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.
• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của Hãng, Quý khách tham khảo hướng dẫn sau: Xem chính sách bảo hành laptop mới chính hãng
- Đối với sản phẩm máy Laptop cũ:
Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:
- S88 Services, số 40 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- S88 Services, số 164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- S88 Services, số 9 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
- S88 Services, số 166 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
- S88 Services, số 106 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- S88 Services, số 378 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Hà Nội
- Cửa hàng số 63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM
Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h00 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).
Điện thoại liên hệ: 024.7106.9999 (Bấm phím số 3).
*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 024.7106.9999, ấn phím số 1.