Góp ý
khiếu nại

Liên hệ
trực tiếp

Laptop88 - 125 Trần Đại Nghĩa

Số 125 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Zalo 0904.583.588

Hotline 024.7106.9999 - ấn 220

Laptop88 - Nguyễn Văn Lộc

LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội

Zalo 0904.666.488

Hotline 024.7106.9999 - ấn 222

Laptop88 - 277 Nguyễn Văn Cừ

277 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Zalo 0906.299.288

Hotline 024.7106.9999 - ấn 223

Laptop88 - 34 Hồ Tùng Mậu

34 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Hà Nội

Zalo 0911.042.665

Hotline 024.7106.9999 - ấn 221

Laptop88 - 376 Phạm Văn Đồng

376 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội

Zalo 0906.299.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 512

Laptop88 - Hồ Chí Minh

63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

Zalo 0902.176.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 225

Laptop88 - Thái Nguyên

45 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Zalo 0972.365.228

Hotline 024.7106.9999 - ấn 2

Tư vấn
mua hàng

BÁN HÀNG ONLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE

Danh mục sản phẩm

Chính Sách Bảo Hành Tại Nhà Tivi Xiaomi

 

Laptop88 là đơn vị phân phối CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT các sản phẩm Tivi Xiaomi. Chính sách bảo hành sản phẩm tại nhà sẽ được áp dụng đối với các sản phẩm Tivi Xiaomi chính hãng, được bán ra bởi Laptop88 và áp dụng các chính sách cụ thể dưới đây.

 

 

Mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, khách hàng liên hệ theo 2 cách sau:

 

Cách 1: Gửi email về địa chỉ service.vn@support.mi.com

Cách 2: Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800400410 

 

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09h00-18h00

 

 

Bảo hành có thời hạn này sẽ chỉ áp dụng cho các sản phẩm của Xiaomi. Đối với sản phẩm trong các trường hợp sử dụng bình thường và theo quyết định của Xiaomi, trung tâm bảo hành được ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.

 

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

MI TV

24 tháng

Linh kiện chính

24 tháng

Phụ kiện (Điều khiển từ xa)

12 tháng

 

  • Thời gian bảo hành có thời hạn bắt đầu kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm đầu tiên.

 

  • Bảo hành cho sản phẩm / linh kiện đã sửa chữa sẽ tiếp tục có hiệu lực trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc 30 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa, tùy theo thời gian nào lâu hơn.


 

1. Thông tin cần cung cấp

a) Model, số sê-ri, nếu có.

b) Địa chỉ đầy đủ và thông tin liên hệ của khách hàng.

c) Số đơn hàng, bản sao hóa đơn/biên lai gốc của khách hàng.

 

2. Phạm vi bảo hành

Chế độ bảo hành có thời hạn này chỉ có hiệu lực tại Việt Nam và sản phẩm không được áp dụng bất kỳ dịch vụ bảo hành quốc tế nào. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, dịch vụ bảo hành chỉ có thể được thực hiện bởi Xiaomi hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền của Xiaomi.

 

3. Lưu trữ dữ liệu trước khi gửi sản phẩm bảo hành

 

Xiaomi có thể tiến hành các thử nghiệm chẩn đoán trên sản phẩm của khách hàng để xác định nguyên nhân của các hư hỏng/lỗi. Trước khi gửi lại bất kỳ thiết bị nào để bảo dưỡng, khách hàng nên xóa mọi thông tin mật và/hoặc thông tin cá nhân khỏi sản phẩm. Xiaomi không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất bất kỳ chương trình, dữ liệu hoặc phương tiện lưu trữ di động nào.

 

 

1. Khách hàng phải xuất trình hóa đơn / biên lai gốc kèm theo model và số sê-ri tương ứng của thiết bị để yêu cầu bảo hành.

 

2. Để lắp đặt sản phẩm TV, khách hàng có thể liên hệ với đại lý/nhà phân phối/nhà bán lẻ sản phẩm.

Trong trường hợp có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển của Khách hàng, sản phẩm sẽ được trung tâm bảo hành được ủy quyền sửa chữa có tính phí và tiếp tục bảo hành trong thời gian chưa hết hạn kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm lần đầu tiên.

 

3. Xiaomi và/hoặc trung tâm bảo hành được ủy quyền của Xiaomi có toàn quyền quyết định giữ lại bất kỳ linh kiện hoặc bộ phận nào được thay thế, trong trường hợp phát hiện ra lỗi trong thiết bị trong thời gian bảo hành.

 

4. Việc thay thế các linh kiện sẽ do Xiaomi quyết định. Trong trường hợp thay thế toàn bộ thiết bị đang được sản xuất, model thiết bị tương tự sẽ được thay thế và nếu model thiết bị đó đã ngừng sản xuất, sản phẩm sẽ được thay thế bằng model thiết bị tương đương theo quyết định của Xiaomi.

 

5. Bảo hành này sẽ tự động hết hạn khi hết thời hạn bảo hành theo quy định tại đây.

 

6. Không có đại lý/nhà phân phối/nhà bán lẻ nào có quyền thay đổi các điều khoản bảo hành nêu trên.

 

7. Bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm mua tại Việt Nam. Phí dịch vụ áp dụng có thể khác đối với các sản phẩm mua ngoài Việt Nam.

 

 

1. Nếu số sê-ri sản phẩm hoặc con dấu bảo hành không thể đọc được hoặc đã bị xóa, tẩy xóa, bôi mờ, thay đổi và/hoặc giả mạo. Nếu thiếu bất kỳ phụ kiện hoặc bộ phận bên ngoài nào của sản phẩm.

 

2. Các hao mòn tự nhiên, việc sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, hư hỏng do chăm sóc không đúng cách (tai nạn, sử dụng sai cách, hư hỏng do chăm sóc không đúng cách (tai nạn, sử dụng sai cách hoặc sơ suất) và hư hỏng do sét đánh, điện áp bất thường, thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn hoặc động đất.

 

3. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra trong/trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết nứt, vết lõm hoặc vết xước trên vỏ bên ngoài, màn hình, nút và các phụ kiện đính kèm khác.

 

4. Sản phẩm bị hư hỏng do mài mòn thông thường, bao gồm nhưng không giới hạn ở rỉ sét hoặc vết bẩn

 

Mọi vấn đề liên quan đến Sản phẩm, khách hàng có thể gửi email về địa chỉ service.vn@support.mi.com hoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800400410 (Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09: 00-18: 00 chiều)



Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

chat với laptop88