LOQ 2024 RTX 4060 Chỉ 21Tr
Chính sách bảo hành tivi TCL
Chính sách bảo hành sản phẩm đối với tivi TCL được cập nhật như sau:
1. Thời gian bảo hành miễn phí máy 2 năm (24 tháng) .
2. Thứ tự căn cứ bảo hành miễn phí như sau :
2.1 Thứ nhất, dựa vào ngày kích hoạt bảo hành điện tử TCL làm tham khảo;
2.2 Thứ 2, dựa vào ngày bán hàng trên hóa đơn VAT xuất cho người dùng cuối làm tham khảo;
2.3 Thứ 3, dựa vào ngày sản xuất trên seri TV làm tham khảo;
Nếu thời gian căn cứ trên 2.1, 2.2 không khớp nhau thì sẽ lấy thời gian sớm nhất làm tham khảo;
3. Cách tính bảo hành miễn phí :
3.1 Tính hiệu lực từ ngày người dùng kích hoạt bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành 24 tháng, nhưng seri máy không được vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất ;
3.2 Nếu không kích hoạt bảo hành điện tử thì sẽ tính dựa theo ngày bán hàng trên hóa đơn VAT của người dùng cuối, miễn phí bảo hành 24 tháng, nhưng seri máy không được vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất;
3.3 Nếu không có căn cứ bảo hành thì sẽ tính theo ngày sản xuất trên seri máy, miễn phí bảo hành 24 tháng nhưng seri máy không được vượt quá 28 tháng kể từ ngày sản xuất;
4. Phương pháp kích hoạt :
4.1 Người dùng TV Android mở máy kết nối mạng sẽ tự động kích hoạt;
4.2 Người dùng TV Android khi mua hàng sẽ do nhà phân phối thông qua hệ thống DRM kích hoạt ;
4.3 Người dùng không sử dụng TV Android khi mua hàng sẽ do nhà phân phối thông qua hệ thống DRM kích hoạt ;
4.4 Người dùng không sử dụng TV Android thì trong vòng 30 ngày mua hàng có thể thông qua APP TCL HOME tải hình ảnh hóa đơn VAT mua hàng lên kích hoạt.
4.5 Nếu là hàng trưng bày đã được kích hoạt điện tử, khách hàng có thể thông qua hotline cung cấp hóa đơn VAT để được xác nhận và sửa đổi thời gian kích hoạt;
5. Phương thức xin bảo hành miễn phí :
Khách hàng, đại lý, nhân viên kinh doanh,...báo bảo hành qua hotline 1800588880, nhân viên Call-Center TCL sau khi xác định sản phẩm phù hợp với chính sách bảo hành sẽ sắp xếp thông qua hệ thống CRM điều phối đơn sửa chữa cho trạm bảo hành;
6. Phương thức xử lý ca ngoài bảo hành : sau khi xác nhận sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành miễn phí, TCL sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính phí, phí sửa chữa sẽ dựa trên tiêu chuẩn phí do trung tâm bảo hành TCL công bố.
7. Trạm bảo hành TCL phải phối hợp chặt chẽ với Call-Center để xác minh căn cứ bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành miễn phí thì sẽ được bảo hành tính phí dựa trên tiêu chuẩn phí do trung tâm bảo hành TCL công bố.
8. Căn cứ bảo hành miễn phí, báo cáo giám định kỹ thuật và linh kiện hư hỏng cần trùng khớp với miêu tả lỗi khi khách báo bảo hành, nghiêm cấm việc gian lận giả mạo.
9. Chính sách này bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01 tháng 02 năm 2023. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ công ty TCL.