Góp ý
khiếu nại

Liên hệ
trực tiếp

Laptop88 - 125 Trần Đại Nghĩa

Số 125 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Zalo 0904.583.588

Hotline 024.7106.9999 - ấn 220

Laptop88 - Nguyễn Văn Lộc

LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội

Zalo 0904.666.488

Hotline 024.7106.9999 - ấn 222

Laptop88 - 277 Nguyễn Văn Cừ

277 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Zalo 0906.299.288

Hotline 024.7106.9999 - ấn 223

Laptop88 - 34 Hồ Tùng Mậu

34 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Hà Nội

Zalo 0911.042.665

Hotline 024.7106.9999 - ấn 221

Laptop88 - 376 Phạm Văn Đồng

376 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội

Zalo 0906.299.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 512

Laptop88 - Hồ Chí Minh

63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

Zalo 0902.176.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 225

Laptop88 - Thái Nguyên

45 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Zalo 0972.365.228

Hotline 024.7106.9999 - ấn 2

Tư vấn
mua hàng

BÁN HÀNG ONLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE
bảo hành hậu mãi

Bảo hành
hậu mãi

Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành tivi Coocaa

1. Chế độ bảo hành

  • Đối với sản phẩm Tivi: Chế độ bảo hành sản phẩm SKYWORTH/COOCAA được áp dụng kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện do lỗi nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường. 

 

  • Đối với sản phẩm mới khui và sử dụng trong vòng 7 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm cùng loại.

 

  • Tiêu chuẩn dịch vụ bảo hành Tivi: khách hàng gọi 18001180 yêu cầu bảo hành. Lệnh bảo hành sản phẩm được Hotline gửi đến các TTBHUQ SKYWORTH/COOCAA trong vòng 2h. Sau đó, TTBHUQ SKYWORTH/COOCAA  xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng trong vòng 24h

 

  • Kích hoạt bảo hành: Khách hàng có thể kích hoạt bảo hành thông qua website http://skyworthvn.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001180 để kích hoạt bảo hành.

 

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong phạm vi nội thị (hoặc xa hơn với điều kiện giao thông thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên kỹ thuật)

 

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành-bảo trì và khiếu nại, với đường dây nóng phục vụ 8h/24h trong các ngày làm việc (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)

 

  • Khu vực thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 3 ngày làm việc.

2.  Điều kiện được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, tem bảo hành và số máy phải còn nguyên.

 

  • Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành.

 

  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.
  • Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm. (pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)
  • Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V).
  • Màn hình LCD có từ 3 điểm chết trở xuống.
  • Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do việc bảo quản không đúng cách và điều kiện môi trường.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của SKYWORTH/COOCAA.

4. Danh sách trung tâm bảo hành ủy quyền của Coocaa

Danh sách chi tiết trung tâm bảo hành ủy quyền của SKYWORTH/COOCAA cho tivi COOCAA, quý khách vui lòng tra cứu:
Xem thêm:

Bài viết liên quan

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

Chat Messenger
Chat Zalo
Yêu cầu tư vấn
0247.106.9999