Liên hệ trực tiếp với cửa hàng

Laptop88 - 125 Trần Đại Nghĩa

Số 125 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Zalo 0904.583.588

Hotline 024.7106.9999 - ấn 220

Laptop88 - Nguyễn Văn Lộc

LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội

Zalo 0904.666.488

Hotline 024.7106.9999 - ấn 222

Laptop88 - 277 Nguyễn Văn Cừ

277 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Zalo 0906.299.288

Hotline 024.7106.9999 - ấn 223

Laptop88 - 94 Trần Vỹ

94 Trần Vỹ - Mai Dịch - Hà Nội

Zalo 0911.042.665

Hotline 024.7106.9999 - ấn 221

Laptop88 - Hồ Chí Minh

817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức

Zalo 0798.489.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 410

Laptop88 - Hồ Chí Minh

63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

Zalo 0902.176.788

Hotline 024.7106.9999 - ấn 225

Laptop88 - Thái Nguyên

45 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Zalo 0972.365.228

Hotline 024.7106.9999 - ấn 2

Tư vấn mua hàng
BÁN HÀNG ONLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE
BÁN HÀNG ONLINE

Hướng dẫn bảo hành laptop Dell chính hãng nhanh chóng, đúng quy chuẩn

Tình trạng người dùng sau khi mua máy tính Dell về sử dụng một thời gian sử dụng xảy ra những lỗi hỏng hóc ngoài ý muốn, trong khi máy tính của bạn vẫn còn thời gian bảo hành chính hãng từ Dell thì bạn cần làm gì để được bảo hành? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn những bước để check bảo hành laptop dell và bào hành chính hãng khi mua laptop Dell tại Laptop88. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

 

 

Những bước cơ bản để check bảo hành laptop Dell

 

1.Sử dụng Support Assist để check bảo hành laptop Dell

Nếu Không tìm thấy thông tin về Service Tag hoặc Express service code để check bảo hành laptop Dell bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Support Assist được tích hợp mặc định thiết bị để kiểm tra tình trạng bảo hành.

Theo đó, hãy khởi chạy ứng dụng Dell Support Assist trên máy tính. Trong trường hợp không tìm thấy ứng dụng này, bạn vẫn có thể tải về từ website của Dell

Một khi đã khởi chạy Support Assist, bạn sẽ thấy tình trạng bảo hành của thiết bị ở phía bên trái với các thông tin như mã Service Tag, Express service code, thời gian hết hạn bảo hành.

 

 

 

 

2. Liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell

Trường hợp không thể tự mình kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị, bạn có thể gọi trực tiếp cho trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell thông qua số điện thoại 1800 54 54 55 để hỏi chính xác thông tin bảo hành của máy.

 

 

Làm sao để được bảo hành chính hãng khi mua máy tại Laptop88? 

 

Laptop88 một trong những đơn vị uy tín, chất lượng được Dell ủy quyền làm đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, với những bạn mua laptop Dell tại Laptop88 khi gặp phải những lỗi trong khi sử dụng thì cần làm gì?

 

  1. Kiểm tra chính xác tình trạng lỗi của máy là gì? Lỗi này có được hãng chấp nhận bảo hành hay không?
  2. Liên hệ ngay với Laptop88 để được tư vấn chế độ bảo hành cũng như quy chế và thời gian bảo hành
  3. Mang máy trực tiếp đến các cơ sở của Laptop88 để nhân viên kiểm tra, nếu máy bị lỗi hay hỏng do nhà sản xuất thì bạn được đại lý ủy quyền gửi máy về hãng để bảo hành
  4. Lưu ý chỉ áp dụng với những máy còn trong thời gian bảo hành và còn giữ được các giấy tờ liên quan đến bảo hành.

 

Check bảo hành laptop Dell - Chính sách bảo hành của Dell tại Việt Nam

 

BẢO HÀNH TẬN NƠI

 

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho

dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.

 

- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phục phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus

 

- Hỗ trợ tận nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545455, kỹ thuật

viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa

chữa từ 1-2 ngày làm việc.

 

BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG

 

Dell tiếp tục triển khai dịch vụ Support On Wheels, áp dụng đối với

khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

 

- Thời gian phục vụ tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim, quận Tân Bình,

TP HCM từ 10-17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

 

- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận hỗ trợ.

 

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ

khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi

cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày

làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

 

BẢO HÀNH MONITOR

 

Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất,ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: SA_TS_CON_Viet@dell.com các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

 

Các thông tin cung cấp :

-Họ tên người gửi

-Số điện thoại

-Email

-Địa chỉ nơi nhận

-Mô tả lỗi

 

Địa chỉ các trung tâm nhận bảo hành của Dell tại Laptop88 

 

✆ Liên hệ hotline - 0247.106.9999

Địa chỉ:

✣ 125 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✣ 94 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

✣ LK3C5 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Nguyễn Trãi đi vào 200m)

✣ 277 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

✣ 45 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên

✣ 273 Lê Duẩn, Vinh, Nghệ An

✣ 63 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

 

Bài viết liên quan

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

chat với laptop88